Dịch vụ di dời văn phòng

Dịch vụ di dời văn phòng

Mỗi lần di chuyển văn phòng là một công việc khiến các bạn lo lắng vì mất quá nhiều công sức và thời gian và tiền bạc . Chính vì nhìn ra được những vấn đề mà bạn đang gặp phải thế nên hôm nay chúng tôi mang đến cho bạn một dịch vụ từ công ty của chúng tôi, đó là dịch vụ di dời văn phòng hoặc di dời văn phòng trọn gói

Lợi ích của việc sử dụng dịch vụ di dời

Dịch vụ di dời văn phòng sẽ trở nên dễ dàng hơn đối với doanh nghiệp mỗi khi muốn chuyển địa điểm làm việc, thay đổi trụ sở . Thay vì phải tự đóng gói và sắp đặt và mướn xe để di chuyển chưa tính đến việc rủi ro xảy ra khi chúng ta tháo và lắp lại những thiết bị văn phòng . Hoặc đủ mọi loại chi phí phát sinh thêm mà kết quả vẫn không như mong đợi

Vậy hãy đến với dịch vụ di dời của công ty Phương Trân chúng tôi . Giới thiệu cho quý khách hàng loại hình dịch vụ di dời , bốc xếp  cho quý khách cảm giác thật sự an toàn khi sử dụng dịch vụ vì chúng tôi luôn đặt uy tín hàng đầu . Chúng tôi đã phục vụ rất nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau trong địa bàn thành phố Cần Thơ và các vùng lân cận

Xem thêm : Dịch vụ di dời nhà riêng

Với sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi thì có thể giúp bạn đóng gói và tháo lắp những thiết bị văn phòng như : máy tính, máy in, bàn làm việc,…v.v có thể tiết kiệm chi phí xe để vận chuyển . Khi quý khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ di dời văn phòng theo gói thì hoàn toàn điều sẽ được bên dịch vụ chúng tôi sẽ xử lí gọn gàng 100%

Xem thêm : Dịch vụ vệ sinh công nghiệp

Chúng tôi cam kết sau khi đạt được thỏa thuận và ký hợp đồng , mọi tài sản của quý khách sẽ được công ty của chúng tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu có rủi ro hư hỏng trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ giảm nguy cơ đó xuống mức tối thiếu có thể xảy ra . Đảm bảo rằng mọi thứ sẽ được lắp lại và sử dụng bình thường sau khi đến được địa chỉ mới

Các bước tiến hành làm việc

Đầu tiên : Chúng tôi sẽ giải quyết cho quý khách về vấn đề mà quý khách gặp phải cũng như là tư vấn miễn phí về nhu cầu di dời văn phòng của quý khách

Bước tiếp theo : Sau khi đạt được thỏa thuận giữa 2 bên thì bên dịch vụ chúng tôi sẽ cử đại diện để qua khảo sát bên văn phòng của quý khách tức những thứ cần phải di dời, có món đồ nào cần tháo lắp hay không?, cần phải chuẩn bị bao nhiêu thùng giấy xếp để có thể chứa tất cả những món hàng,…. . Sau đó chúng tôi sẽ tiến hành gửi báo giá cho khách hàng thông qua những gì mà chúng tôi khảo sát được . Nếu như đạt được thỏa thuận ở bước này chúng tôi mới bắt đầu làm  công việc của mình

Bước kế tiếp : Tiến hành đóng gói và di dời tất cả đồ đạc một cách cẩn thận và chu đáo . Đừng lo vì tất cả nhân viên chúng tôi làm việc điều đã được đào tạo một cách chuyên nghiệp và còn có giám sát ( người chịu trách nhiệu và điều hành các nhân viên làm việc tối ưu nhất có thể )

Cuối cùng : Sau khi tất cả đã được di dời tháo lắp một cách hoàn toàn ổn định và có thể đi vào hoạt động thì bên chúng tôi sẽ có một biên bản nghiệm thu . Nếu như quý khách không hài lòng về một vấn đề nào đó phát sinh khi mọi việc vẫn chưa hoàn thành thì có thể không ký vào biên bản nghiệp thu này và bảo với giám sát viên về vấn đề cần khắc phục và sau khi đã khắc phục rồi thì vẫn có thể ký được vì biên bản này đồng nghĩa với việc rằng mọi chuyện đã xong hết tất cả và sau đó quý khách sẽ thanh toán bằng hình thức đưa tiền mặt ( hoặc chuyển qua tài khoản ngân hàng của công ty)

Xem thêm : Dịch vụ cung ứng tạp vụ

Ngoài ra công ty của chúng tôi còn có những dịch vụ khác mà có thể sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn sau này . Xin mời bạn ghé thăm trang chủ : dichvucantho.com.vn

Tìm hiểu thêm về chúng tôi tại :

Facebook : ctyvesinhcantho

Twitter : phuongtrantpct

Instagram : dichvucantho.com.vn

Gmail :dichvumekong@gmail.com

Mọi thắc mắc xin liên hệ Hotline 1 : 0931 008 333 – Hotline 2 : 0965 328 328 Hoặc bạn có thể đến trực tiếp ở địa chỉ : Số 85 Trần Hoàng Na , P.Hưng Lợi , Q.Ninh Kiều , TP.Cần thơ – Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí