Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook

Hiện tại ngành công nghệ thông tin ngày càng phát triển vượt bậc. Đặt biệt là Sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của những trang mạng xã hội (Social Network) cũng với lan truyền rộng rãi của mạng xã hội trên khắp thế giới, ngoài ra cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các thiết bị thông minh như: Điện Thoại thông minh (Smart Phone), IPad, Laptop, Tablet…

Giới thiệu về hiệu quả mạng xã hội Facebook:

Các trang mạng xã hội cũng được tích hợp trên các thiết bị thông minh điều đó làm phát triển hơn nữa khả năng tiếp cận thông tin không những với người dùng tại Việt Nam mà còn lan rộng đến mọi nơi trên khắp thế giới.

Mạng xã hội FACEBOOK tính đến năm 2019 tại Việt Nam có trên 60 triệu người dùng. Mạng xã hội Facebook hiện đứng đầu về tổng số thành viên nên không ngạc nhiên khi số lượng tin tức được phổ biến khắp nơi là vô cùng lớn. Chính vì điều này là nhiều công ty, cá nhân kinh doanh Online sử dụng dịch vụ quảng cáo facebook để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của mình. Quảng cáo trên facebook giúp khách hàng đạt được sự quan tâm mạnh mẽ các sản phẩm dịch vụ từ số lượng người dùng khổng lồ qua đó mang lại nguồn khách hàng tiềm năng không hề nhỏ.

Hiệu Quả Trong Dịch Vụ Quảng Cáo Facebook:

Quảng cáo Facebook đến đúng mục tiêu:

Với những tính năng vượt trội của mạng xã hội Facebook như bộ lọc chuẩn xác các giá trị như: lựa chọn vị trí khách hàng, độ tuổi, sở thích, giới tính, nhóm đối tượng tiềm năng,… Với những tính năng đó nên những mẫu quảng cáo Facebook sẽ chỉ hiển thị đến đúng đối tượng mà khách hàng nhắm đến nhằm mang lại hiệu quả tối đa.

Quảng cáo Facebook:

Quảng cáo Facebook luôn bắt buộc phải gắn liền với một hoặc nhiều hình ảnh hoặc video clip trên những mẫu quảng cáo. Do vậy mà những mẫu quảng cáo Facebook của bạn dễ dàng được chú ý và thu hút người dùng, cùng với đó chính là sự lan truyền rộng rãi của mạng Facebook và tính năng chia sẻ rộng rãi trong cộng đồng sẽ giúp gia tăng rất đáng kể về sự hiện diện của thương hiệu cần quảng cáo.

Quảng cáo Facebook có tính cộng đồng cao:

Với tính năng cộng động cao thì các mẫu Quảng Cáo Facebook sẽ giúp bạn dễ dàng tiếp cận và tương tác với các khách hàng thông qua các mẫu Quảng Cáo Facebook của bạn từ đó nâng cao khả năng chăm sóc khách hàng và thu thập thông tin về sự hài lòng và những gì chưa hài lòng đối với sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Từ đó tạo mối liên kết chặt chẽ giữa doanh nghiệp bạn và khách hàng và giúp tăng uy tín thương hiệu và doanh nghiệp của bạn đến rộng rãi người tiêu dùng.

Các Dạng Quảng Cáo Facebook:

Dạng quảng cáo Facebook bài viết trang (Page Post)

là mẫu quảng cáo bài viết cụ thể trên trang fanpage đính kèm đó là hình ảnh hoặc slideshow ảnh về sản phẩm và thương hiệu của bạn. Giúp tăng lượt quảng bá sản phẩm của bạn đến với công đồng, và nó cũng tăng độ tương tác của khách hàng lên mẫu quảng cáo của bạn. Phù hợp với các lãnh vực kinh doanh: Thời trang, Mỹ phẩm, Bất động sản, thẩm mỹ viện, spa, ẩm thực.

Hình thức quảng cáo Facebook Page Like:

Quảng cáo Facebook Page Like là hình thức giúp gia tặng lượng Fan “thật” trên Fanpage của bạn, đây là hình thức quảng cáo không đem lại nhiều doanh thu cho bạn nhưng nó lại bổ trợ cho các hình thức quảng cáo khác của Facebook.

Đây là hình thức quảng cáo cực kì quan trọng trong chiến Lược Marketing của bạn bởi để quảng cáo Facebook hiệu quả cho cách hình thức khác. Ngoài ra nếu bạn biết tận dụng hình thức quảng cáo Facebook Page Like tốt đến khi lượng fan trên Fanpage của bạn lớn sẽ giúp bạn tăng doanh thu lớn mà không cần phải dùng đến các hình thức quảng các khác.

Mẫu quảng cáo dạng link website:

là mẫu quảng cáo có đường link trực tiếp về website dạng này giúp người tiêu dùng đến với website của bạn lựa chọn sản phẩm trực tiếp trên website, đồng thời cũng quảng bá website của bạn rộng rã đến với khách hàng. Không chỉ vậy giúp tăng lượng traffic website và làm tăng chất lượng website công ty bạn.

Mẫu quảng cáo fapage Video:

Là loại hình quảng cáo  nhằm tăng lượng xem video, tương tác cho video.

Hình thức quảng cáo Event Responsive:

Là hình thức quảng cáo một sự kiện nào đó nhằm thu hút người tham gia sự kiện hay tương tác trên bài.

Hình thức quảng cáo Messenger ADS: là hình thức quảng cáo Facebook tiếp cận những người có nhiều khả năng đáp lại doanh nghiệp, từ đó thôi thúc khách hàng chuyển từ cân nhắc sang hành động. Khi khách hàng Click vào quảng cáo thì sẽ bắt đầu một cuộc trò chuyện đang diễn ra bằng tin nhắn được tài trợ, qua đó dễ dàng mở rộng quy mô cuộc trò chuyện.

Hình thức quảng cáo Lead ADS:

Quảng Cáo Lead trên Facebook giúp đơn giản hóa quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Mọi người chỉ cần nhấn vào quảng cáo của bạn và một mẫu sẽ xuất hiện, được điền sẵn thông tin liên hệ mà họ đã chia sẻ với Facebook, sẵn sàng để gửi ngay tới bạn.

Truyền Thông 3s
Truyền Thông 3s

MỘT VÀI THẮC MẮC VỀ CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO FACEBOOK

Thắc mắc 1: Nên lựa chọn các ảnh nào khi chạy dịch vụ quảng cáo Facebook ?

Trả lời:

– Kích thước ảnh: Đối với hầu hết các quảng cáo, kích thước ảnh phù hợp 1200 x 627, do đó bạn nên có tối thiểu vài ảnh ở kích thước này.

– Cần lưu ý khi chọn ảnh cho quảng cáo của bạn:

– Ảnh quảng cáo facebook không được chứa hơn 20% văn bản ( text) trong ảnh.

  • Đội ngũ Truyền Thông 3s sẽ tư vấn cụ thể cho quý khách khi chọn ảnh

– Chọn hình ảnh có liên quan trực tiếp đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn

– Sử dụng hình ảnh sáng và bắt mắt, ngay cả khi được xem ở kích thước nhỏ

Thắc mắc 2: Thuê Dịch Vụ Quảng Cáo Trên Facebook Ads của Truyền Thông 3s có gì khác biệt so với đối tác khác ?

Trả lời:

– Khi sử dụng Quảng cáo trên Facebook của Truyền Thông 3s, chúng tôi cam kết như sau:

– chỉnh sửa lại bài viết trên Facebook của quý khách, thay thế hình ảnh sản phẩm dịch vụ

– Bám sát theo hiệu quả doanh thu của khách hàng để hợp tác lâu dài.

– Thống kê cố lượng người truy cập quảng cáo của bạn.

– Nhân viên Truyền Thông 3s đưa sản phẩm lên các Nhóm hàng ngày.

– Hỗ trợ tương tác với Fan nếu khách hàng không có người trực.

– Thống kê lượng truy cập quảng cáo facebook theo: lứa tuổi, giới tính, vùng miền đã xem và nhấp chuột vào quảng cáo.

– Báo cáo hoạt động Fanpage theo khoảng thời gian theo tuần, tháng.

Thắc mắc 3: Facebook có nhiều dịch vụ quảng các khác nhau làm sao tôi biết chọn dịch vụ phù hợp mang lại hiệu quả?

Trả lời:

– Các chuyên viên tư vấn Truyền Thông 3s dựa vào kinh nghiệm triển khai sẽ tư vấn Quý khách hàng cách chọn dịch vụ

– Giai đoạn đầu Fanpage mới Quý khách hàng triển hai song song hai dịch vụ: Tăng Fan và Page Post

– Sau khi lượng Fan và tương tác trên Page ổn định tập trung đồn ngân sách triển khai Page Post nếu khách hàng có Website triển khai thêm dịch vụ Click to Website ( Mutiproduct )

Thắc mắc 4: Làm sao để đánh giá hiệu quả thuê chạy quảng cáo trên Facebook?

Trả lời:

Hiệu quả của việc quảng cáo trên facebook phụ thuộc vào hai yếu tố:

– Tổng lượng tiếp cận cao ( nhìn thấy mẫu quảng cáo )

– Báo cáo hàng tuần của Truyền Thông 3s sau đó điều chỉnh theo hướng hợp lý.

 Thắc mắc 5: Khi thiết lập quảng cáo trên Facebook khách hàng cần có những gì ?

Trả lời:

– Khách hàng cần có một trang Fanpage hoặc website. Nếu khách hàng chưa có Truyền Thông 3s hỗ trợ tạo trang Fanpage không tính phí.

– Khách hàng cần có hình ảnh về sp/dv. Khách hàng gửi hình ảnh thô Truyền Thông 3s hỗ trợ thiết kế lại theo đúng chuẩn của Facebook.

– Khách hàng chuẩn bị nội dung thô giới thiệu về sản phẩm sau đó Truyền Thông 3s hỗ trợ chỉnh sửa bài viết theo đúng chuẩn.

Thắc mắc 6: Nhận biết mẫu quảng cáo Facebook được chạy ?

Trả lời:

Quảng cáo Facebook của bạn được hiển thị và tương tác tốt sau 3 ngày làm việc bao gồm:

– Cài đặt quảng cáo.

– Chạy thử nghiệm quảng cáo.

– Tối ưu quảng cáo tiếp cận và tương tác tốt với người dùng Facebook.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0985069065