dịch vụ vệ sinh di dời
vệ sinh cửa hàng
đánh sàn công nghiệp
vệ sinh tại sự kiện 2
vệ sinh tại sự kiện 1
vệ sinh tại sự kiện
dịch vụ lau kính trường tại cần thơ
dịch vụ lau kính trường học  tại cần thơ
dịch vụ bốc xếp tại cần thơ
cung ứng nhân viên cho total gas
cung ứng nhân viên cho agribank
cung ứng nhân viên cho cao đẳng nghề
cung ứng nhân viên cho firsthome an giang
cung ứng nhân viên cho showroom honda
cung ứng nhân viên cho cadovimex 2
dịch vụ di dời nhà ở
dịch vụ lau kính
cung ứng pg 1
THỐNG KÊ TRUY CẬP
Đang trực tuyến: 293
Hôm nay: 502
Hôm qua: 28 779
Tất cả lượt truy cập: 981 486
CHÚNG TÔI TRÊN ZALO
Trung tâm dịch vụ Cần Thơ

10 kỹ năng thiết yếu phải có của một nhân viên văn phòng

Trong thời cuộc nền kinh tế đang trên đà phát triển và sự khó tính của các doanh nghiệp hiện nay. Đòi hỏi các ứng viên không những có kiến thức chuyên môn mà cần phải có những kỹ năng cần thiết.
10 kỹ năng thiết yếu phải có của một nhân viên văn phòng

1. Giao tiếp hiệu quả

Giao tiếp đóng vai trò quan trọng trong kinh doanh và nhiều khi mang tính quyết định của thành công. Kỹ năng thông tin là khả năng giao tiếp hiệu quả suy nghĩ và ý tưởng của bạn trong giao tế, trên giấy tờ và qua điện thoại. Nó liên quan đến việc biết lắng nghe người khác, xây dựng niềm tin và tôn trọng các ý kiến, quan điểm của người khác. Bạn không cần phải nói hay như diễn giả, nhưng phải biết cách linh động trong từng vấn đề.

2. Có sáng tạo trong công việc

Không ai dạy bạn cách sáng tạo trong công việc, nếu có chỉ là hướng dẫn bạn nên làm như thế nào để công việc đạt hiệu quả cao nhất. Vậy kỹ năng sáng tạo trong công việc do chính bạn nắm bắt và khơi nguồn. Một công việc quen thuộc, làm hàng ngày theo một cách dập khuôn chỉ mang lại cho bạn kết quả như những lần trước. Hãy thử tìm cách khác để thực hiện công việc đó nhanh hơn, sáng tạo hơn và cho kết quả tốt hơn.

3. Sử dụng vi tính

Kỹ năng sử dụng vi tính không chỉ đơn giản trong việc sử dụng thành thạo các phần mềm thông dụng như Word, Excel ….Khả năng tự tìm tòi, học hỏi cách dùng các công cụ khác nhau trên máy vi tính cũng rất cần thiết, bởi công nghệ không ngừng phát triển và đang được tích hợp ngày càng sâu vào việc vận hành doanh nghiệp.

4. Biết chăm sóc khách hàng

Đa phần công việc ngày nay đều nằm trong ngành dịch vụ. Hiểu giá trị khách hàng là một điều vô cùng cần thiết. Nó bao gồm chào khách hàng sao cho đúng cách, nhớ tên họ và giải đáp những thắc mắc một cách chu đáo.

5. Ham học hỏi

Trở thành một người luôn phấn đấu học hỏi không chỉ dừng lại ở mức khẩu hiệu. Văn phòng ngày nay đòi hỏi bạn phải không ngừng trau dồi các kĩ năng mới. Nhân viên nên tích cực đón nhận những cái mới, hiện đại hơn.

6. Năng động tự tin

Hai yếu tố này góp phần vào sự phát triển và con đường thành công của bạn. Một người tự tin sẽ luôn có những mục tiêu rõ ràng cho cuộc đời mình. Năng động sẽ giúp chúng ta có nhiều mối quan hệ và luôn được đánh giá cao. Khi là người tự tin, năng động bạn cũng cần phải thể hiện được khả năng chinh phục, lãnh đạo của bản thân đó là lôi kéo người khác đứng về phía mình, làm theo kế hoạch của mình.

7. Biết xử lý giải quyết vấn đề

Không phải lúc nào cuộc sống cũng như công việc luôn thuận lợi, suôn sẻ. Sẽ có những vấn đề phát sinh không thể lường trước được. Lúc này bắt buộc bạn phải có cách giải quyết vấn đề một cách khoa học để không làm ảnh hưởng đến thành quả công việc, đó chính là kỹ năng giải quyết vấn đề mà bạn cần phải có.

8. Tổ chức và sắp xếp thời gian khoa học

Biết ưu tiên và sắp xếp công việc, đưa ra lộ trình hoàn thành từng công việc sẽ giúp bạn kiểm soát được công việc hiệu quả nhất.

9. Vận dụng làm việc nhóm hiệu quả

Dù bạn là ai, làm bất kỳ công việc gì, bạn không thể làm việc một mình. Một nhân viên làm việc hiệu quả phải có khả năng hợp tác cùng người khác, nghĩa là phải giao tiếp tốt với đồng nghiệp, thấu cảm với những vấn đề của họ, và học hỏi từ họ.

10. Biết lắng nghe và chấp nhận

Dĩ nhiên rằng ai cũng biết nghe và lắng nghe, nhưng nghe làm sao để đạt được hiểu quả thì không phải ai cũng làm được. Vì vậy muốn thành công, bạn phải trau dỗi kỹ biết lắng nghe người khác nói.
Không phải lúc nào trong cuộc sống sẽ luôn đạt được những điều mình mong muốn. Đôi khi phải biết chấp nhận thử thách mà vươn lên.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
TRUNG TÂM DỊCH VỤ CẦN THƠ

Địa chỉ: Số 85 Trần Hoàng Na, phường Hưng Lợi, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
Hotline: 0965 328 328 - 0931 008 333
Email: trungtamdichvucantho@gmail.com

Theo: http://giaiphapdaotaovnnp.edu.vn/day-ky-nang-mem/day-ky-nang-lam-viec-hieu-qua/ky-nang-cho-nhan-vien-van-phong
Từ khóa: đào tạo nhân viên văn phòng, cung ứng nhân viên văn phòng, nhân viên văn phòng tại cần thơ, đào tạo nhân viên văn phòng cần thơ, cung ứng nhân viên văn phòng tại cần thơ.

cadovimex 2
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 1
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 3
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 13
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 5
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 4
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 2
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 7
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 6
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 8
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 9
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 10
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 11
đối tác trung tâm dịch vụ cần thơ 12
cong ty bao ve tai can tho